DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN NĂM HỌC 2023 – 2024
Sáng ngày 14/3/2024, trường THPT Thanh Khê tổ chức Chương trình Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường, ban thường vụ Đoàn trường với đoàn Ban cán sự lớp và Ban chấp hành Chi đoàn.
Đến dự và đối thoại với học sinh có thầy Võ Văn Khánh – Bí thư chi bộ , Hiệu trưởng nhà trường; cô Huỳnh Thị Bảo Trâm – Bí thư Đoàn trường và đặc biệt là sự có mặt của đại diện Ban cán sự lớp , Ban chấp hành chi đoàn năm học 2023 – 2024.
Đây là hoạt động nhằm giúp đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư nguyện vọng, trình bày ý kiến đóng góp của mình với các hoạt động giáo dục của nhà trường, của Đoàn trường nhằm xây dựng tập thể học sinh, đoàn viên thanh niên đoàn kết, trách nhiệm, biết chia sẻ, đồng hành cùng nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ giáo dục, xây dựng môi trường học đường thân thiện, học sinh tích cực.
Tại diễn đàn, đại diện các lớp đã thẳng thắn phát biểu ý kiến, nêu lên quan điểm, nguyện vọng trong đó tập trung vào các vấn đề như: hoạt động đổi mới dạy và học; nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ trong nhà trường; các hoạt động phòng trào của Đoàn thanh niên; các hoạt động ngoài giờ lên lớp; các vấn đề về an toàn giao thông; về cơ sở vật chất phục vụ việc học tập.
Thầy Võ Văn Khánh – Hiệu trưởng nhà trường đã lắng nghe và giải đáp các ý kiến của học sinh, phân tích rõ thực trạng của nhà trường và điều kiện cơ sở vật chất, đồng thời đưa ra hướng giải quyết cho từng đề đạt, nguyện vọng của học sinh.
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí rất thoải mái, gần gũi và đầy trách nhiệm trước những vấn đề trao đổi nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ giáo dục của nhà trường và các hoạt động của Đoàn trường. Sau chương trình đối thoại, đại diện các lớp sẽ thông tin các nội dung đến tập thể lớp mình. Nhà trường sẽ thực hiện các giải pháp để đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng chính đáng, phù hợp của học sinh, góp phần phát huy dân chủ trong nhà trường, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu xây dựng THPT Thanh Khê trở thành “Trường học hạnh phúc”.